ถังไฟเบอร์กลาส


บริษัท ไทยโพลีเมอร์ แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ถังไฟเบอร์กลาส  ท่อไฟเบอร์กลาส และผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสทุกประเภทประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปี เราจึงเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพของสินค้าที่คุ้มค่าราคาด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่เรียกว่า Filament Winding Machine  ยึดถือตามหลักมาตรฐานอเมริกา  ASTM D 2996, ASTM D 3299, ASME ANSI/RTP-1 และมาตรฐานเยอรมัน DIN 16964, 16965, 16966, 16967, BSI (BRITISH STANDARD), JIS (JAPANESE INDUSTRIAL STANDARD) 
 
 
บริษัทฯ มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ อันได้แก่. ถังไฟเบอร์กลาส ,ท่อไฟเบอร์กลาส, ตะแกรงไฟเบอร์กลาส, ท่อร้อยสายไฟฟ้า, การเคลือบผิวชิ้นงานเพื่อป้องการการกัดกร่อนจากสารเคมีและเสริมแรง ด้วยวัสดุโพลีเมอร์, ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสทุกประเภท    โดย เรามีการให้บริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง และ รวมไปถึงการให้บริการ หลังการขาย โดยทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ยินดีให้บริการทั้งงานภาครัฐและเอกชน ทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ  อย่างมีประสิทธิภาพ และได้มาตรฐานตามที่ลูกค้ากำหนด
 
บริการตรวจสภาพถังไฟเบอร์กลาส ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี เรามีทีมวิศวกร ที่คอยให้คำปรึกษาและตรวจสอบคุณภาพถังไฟเบอร์กลาสทุกชิ้นงาน ให้ถูกต้องตามหลักวิศวกรรม เพื่อตอบสนองและแก้ปัญหาของลูกค้าให้ตรงจุด   บริษัทฯ มีความพร้อมในทีมงานที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ พร้อมทั้งอุปกรณ์เครื่องมือตรวจวัดในการตรวจสภาพถังไฟเบอร์กลาสโดยเฉพาะ
 
 
ประสบการณ์การทำงานติดตั้งผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสมากว่า 20  ปี สิ่งที่ทีมงานโครงการของเราให้ความสำคัญ คืองานจะต้องถูกติดตั้งให้ตรงตามแบบและ รายละเอียดที่ลูกค้ากำหนด และสามารถส่งมอบสินค้าและบริการให้ลูกค้าได้ตรงตามกำหนดเวลาที่ตกลง บริษัทเรามีความพร้อมในทีมงานที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในการติดตั้งสูง  สามารถวิเคราะห์แผนการติดตั้งที่เหมาะสม ทำให้ระบบสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลูกค้ามีความปลอดภัยในการใช้งาน ทั้งนี้ก็เพื่อทำให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพสูงสุด และสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย
 
 
 
งานซ่อมบำรุงและบริการหลังการขาย  ในส่วนของการให้บริการนั้น ความพึงพอใจของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของเรา บริษัทเราจึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการบริการหลังการขาย และงานซ่อมบำรุง ที่เน้นการตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็ว และวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าให้ตรงจุด โดยเรามีทีมงานบริการที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ทันท่วงที และมีประสิทธิภาพ ให้ลูกค้ารู้สึกว่าเราไม่ได้ทอดทิ้งลูกค้าไปไหน   ไม่ว่าเมื่อไรที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับงานผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสทุกกประเภท  หรือต้องการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาส สามารถติดต่อขอคำปรึกษาบริษัทเราได้ตลอดเวลา ทีมงานบริการ ของเรา พร้อมให้บริการ
 
ถังไฟเบอร์กลาส  FRP Tank
ถังไฟเบอร์กลาสสำหรับสารเคมี แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม น้ำหนักเบา อายุการใช้งานมากกว่า 20 ปี          
ถังไฟเบอร์กลาส (FRP Tank) เป็นผลิตภัณฑ์เทอร์โมเซ็ตติ้งเรซิ่นเสริมแรง (Fiberglass Reinforced Thermosetting Resin) 
โดยตัวเทอร์โมเซ็ตติ้งมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับลักษณะการนำไปใช้งาน ได้แก่
1.) Orthophthalic Polyester Resin   
4.) Epoxy Resin                         
2.) Isophthalic Polyester Resin   
5.) Furan Resin                         
3.) Bisphenol Polyester Resin   
6.) Vinyl Ester Resin                    
ซึ่งจะทำให้ถังไฟเบอร์กลาสมีคุณสมบัติพิเศษ คือ ทนต่อการผุกร่อนได้ดี ทนความร้อนและสารเคมีได้สูงรวมทั้งเป็นฉนวนไฟฟ้าสามารถป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ (Anti Electrostatic, Aiti Static)
 
Visitors: 104,283